Văn phòng điện tử

Groupware là gì?

Groupware là giải pháp văn phòng điện tử bao gồm các tính năng phục vụ riêng cho Doanh nghiệp như: Quản lý công việc, Quản lý nhân viên, Hỗ trợ giao tiếp nội bộ/khách hàng/đối tác… thông qua messenger hoặc gửi email.

Groupware cung cấp gần 20 tính năng sẽ giúp kết nối các phòng ban, cá nhân lại với nhau, từ đó quá trình làm việc của Doanh nghiệp trở nên nhanh chóng, dễ dàng và hiệu quả hơn rất nhiều.

Với giao diện thân thiện và dễ sử dụng. Phần mềm văn phòng điện tử Groupware hỗ trợ người dùng trên cả hai nền tảng website và ứng dụng điện thoại di động. Người dùng có thể cập nhật dữ liệu bất kỳ lúc nào và bất kể nơi đâu, chỉ cần thiết bị có kết nối internet, 3G/4G/…

Xây dựng môi trường làm việc hiện đại với Groupware

1

Quản lý công việc

Giúp nâng cao hiệu suất làm việc với tính năng Báo cáo, Todo, Dự án, Phê duyệt, Mail.

2

Chia sẻ dữ liệu

Dễ dàng quản lý dữ liệu công ty, chia sẻ và đồng bộ hóa trên điện thoại với CloudDisk, Lưu trữ.

3

Giao tiếp nội bộ

Trao đổi tin tức, nhắn tin dễ dàng mọi lúc mọi nơi với Hanbiro Talk (Messenger), Bảng tin, Công văn.

4

Chuẩn hóa kế hoạch làm việc

Chủ động sắp xếp và lên kế hoạch công việc với Lịch, Todo, Dự án.

5

Quản lý hành chính - nhân sự

Đơn giản hóa quy trình hành chính nhân sự với tính năng HR, Chấm công, Quản lý ngày phép, Sơ đồ tổ chức, Báo cáo chi phí.

6

Quản lý tài sản, thiết bị công ty

Tính toán khấu hao cơ sở vật chất với tính năng Tài sản.

Tính năng gói văn phòng điện tử - Groupware

Mail

Quản lý cộng việc với Email tên miền riêng.

Lịch

Làm việc hiệu quả và chuyên nghiệp hơn.

Hộp tin nhắn (Whisper)

Giao tiếp nhanh, hiệu quả.

Dự án

Quản lý tiến độ, ngân sách, nhân lực trong dự án một cách khoa học.

Phê duyệt

Áp dụng Phê duyệt điện tử vào quản lý doanh nghiệp của bạn.

To-do

Quản lý các công việc cần phải làm.

Danh bạ

Lưu trữ thông tin nhân viên, khách hàng, đối tác, nhà cung cấp,...

Lưu trữ đám mây

Lưu trữ và chia sẻ dữ liệu với CloudDisk.

Bảng tin

Cập nhật thông tin, thông báo nội bộ.

Lưu trữ

Lưu trữ dữ liệu công ty với máy chủ Big Data.

Báo cáo

Quản lý và báo cáo công việc hằng ngày.

Báo cáo chi phí

Thống kê chi phí công ty theo tuần, tháng, năm.

Đồng quản lý (Co-Manage)

Co-manage giúp chúng ta phân chia, theo dõi công việc tổng quan hơn.

Công văn

Thông báo tin tức nội bộ.

Nhân sự (HR)

Quản lý Hành chính - Nhân sự, chấm công, nghỉ phép,...

Thiết bị

Hệ thống quản lý thiết bị khoa học, chuyên nghiệp.

Tổ chức doanh nghiệp

Xây dựng văn phòng, cài đặt hệ thống, quản lý con người,...

HanbiroTalk (Messenger)

Công cụ giao tiếp quản lý - nhân viên - khách hàng.

Trải nghiệm miễn phí

Đăng kí dùng thử miễn phí 30 ngày không giới hạn người dùng