Quản lý khách hàng - CRM
Phần mềm Quản lý khách hàng CRM (Customer Relationship Management) mang đến cho bạn công cụ hỗ trợ lưu trữ, quản lý, sắp xếp các dữ liệu khách hàng, sản phẩm… trên cả hai nền tảng website và thiết bị di động.
Với phần mềm quản lý khách hàng CRM Hanbiro, bạn sẽ dễ dàng kiểm tra và cập nhật các đơn hàng mọi lúc mọi nơi. Phần mềm sẽ là công cụ đắc lực giúp doanh nghiệp chuyển đổi từ việc quản lý khách hàng thủ công sang quy trình quản lý chuyên nghiệp hơn.
Bắt kịp xu hướng 4.0 với CRM Hanbiro
Chuyên nghiệp hóa việc quản lý dữ liệu khách hàng
- Quản lý dữ liệu từ lúc tiếp nhận thông tin Liên hệ - biến đổi Tiềm lực - Chốt đơn hàng và trở thành Khách hàng.
- Bộ lọc thông minh và hiệu quả của CRM hỗ trợ tiết kiệm thời gian tìm kiếm thông tin.
Quản lý công việc - xây dựng chiến lược tiếp cận khách hàng
- Tích hợp CRM call tiếp nhận, ghi âm, xử lý, lưu trữ cuộc gọi; hiển thị thông tin khách hàng gọi đến - nhân viên tiếp nhận cuộc gọi…
- Phân tích dữ liệu bán hàng để xây dựng các chiến lược tiếp cận đối tượng phù hợp từng phân khúc khách hàng.
- Nhắc nhở, phân loại công việc cho nhân viên trong quá trình bán hàng - sau bán hàng.
Báo cáo, phân tích dữ liệu trực quan, đầy đủ
- Các dữ liệu về khách hàng, doanh thu... được hệ thống phân tích và báo cáo trực quan bằng biểu đồ.
Tích hợp tổng đài IP
- Tương thích với các hệ thống tổng đài ảo hiện nay và có các gói tùy chọn tổng đài phù hợp nhu cầu mỗi doanh nghiệp.
Ứng dụng CRM trên điện thoại di động
- Dù là quản lý hay nhân viên, bạn vẫn có thể kiểm tra và tương tác với khách hàng bất kể lúc nào và bất kể nơi đâu với ứng dụng CRM trên điện thoại di động.