Hanbiro - Talk

Trao đổi nội bộ - Hỗ trợ khách hàng với HanbiroTalk

Hanbiro Talk của Hanbiro (tính năng chat) là công cụ giao tiếp nội bộ cực kỳ hiệu quả của Hanbiro giúp các nhân viên/phòng
ban có thể trao đổi thông tin với nhau trong suốt quá trình làm việc. Kể cả ngồi tại văn phòng làm việc hay đi ra ngoài, người dùng đều có thể sử dụng Hanbiro Talk vì nó được tích hợp trên cả máy tính và ứng dụng điện thoại (iOS, Android).

Bên cạnh đó, Hanbiro Talk còn liên kết với tính năng Live Chat của Phần mềm quản lý khách hàng Hanbiro CRM, giúp nhân viên
có thể hỗ trợ khách hàng ngay lập tức khi khách hàng nhắn tin trên website của công ty.

Trò chuyện trực tuyến - bảo mật thông tin nội bộ

Dữ liệu trong HanbiroTalk đảm bảo tính bảo mật và được đồng bộ hóa trên máy tính và điện thoại.

Sử dụng HanbiroTalk trên nhiều thiết bị như PC, App (iOS, Android) và Macbook, tablet…không giới hạn thời gian và không gian.

HanbiroTalk sẽ được liên kết với phần Live Chat trên website, chia khung giờ trực để nhân viên trả lời tin nhắn của khách hàng nhanh chóng nhất khi khách hàng nhắn tin trên website.

Nhắn tin nội bộ cho cá nhân hoặc tạo thêm phòng.

Dễ dàng tìm kiếm lại các tin nhắn, hình ảnh hoặc file đã được đính kèm theo ngày/tháng/năm

Cập nhật trạng thái Hanbiro Talk: Đang trực tuyến, Đang bận, Đang họp, Đã rời văn phòng,… trên giao diện mỗi người dùng.

Gọi thoại, gọi video, gọi nhóm;
Gửi đính kèm từ máy tính và CloudDisk.

Tích hợp sticker, emoji, GIF. Chế độ Dark mode giúp bảo vệ mắt
Tùy chỉnh theme, font chữ, size theo sở thích cá nhân. Hỗ trợ 3 ngôn ngữ: Việt, Anh, Hàn

Liên kết mở nhanh các menu như Mail, Bảng tin, Công văn, To-do và 
hiện thị số khi có thông báo

Trải nghiệm miễn phí

Đăng kí dùng thử miễn phí 30 ngày không giới hạn người dùng