Hanbiro - To-do
Quản lý các công việc cần - phải - làm
Hanbiro cung cấp tính năng To-do giúp nhân viên chủ động lên kế hoạch và cập nhật tiến độ công việc cho các nhiệm vụ cá nhân
phải làm, người quản trị giao và quản lý nhiệm vụ của cấp dưới. Với những nhiệm vụ đơn lẻ, việc sử dụng tính
năng To-do sẽ giúp cập nhật thông tin nhanh chóng và kịp thời nhất.
Tính năng ưu việt của Danh mục To-do
Các tính năng chính
- To do đã nhận: Người khác gửi To-do cho bạn.
- To do đã gửi: Bạn gửi To-do cho người nhận khác trong công ty.
- Tham khảo: Bạn là người tham khảo của 1 hay nhiều To-do nào đó.
- Thư mục: Cài đặt các thư mục con chứa các To-do để dễ dàng quản lý hơn.
Phân công việc cấp trên - cấp dưới
- Với To-do, giúp cho cấp trên gửi các nhiệm vụ, hướng dẫn liên quan đến công việc một cách tiện lợi và nhanh chóng.
- Người nhận To-do sẽ nhận được thông báo cho nhiệm vụ đã được gửi đến mình.
- Quản lý tình hình thực hiện tiến độ của mỗi người nhận, bình luận và chỉnh sửa kịp thời quá trình thực hiện nhiệm vụ của nhân viên.
- Hỗ trợ công cụ tìm kiếm: Với To-do, hệ thống có các tùy chỉnh tìm kiếm đa dạng với giao diện thân thiện với người sử dụng.
Quản lý công việc cá nhân hiệu quả
Quản lý công việc với To-do của tôi:
Bản thân người dùng tự quản lý nhiệm vụ và lịch trình của mình: Lập kế hoạch, thời gian, mô tả công việc chi tiết cho chính bản thân để quản lý công việc cá nhân hiệu quả hơn.
Gửi thông báo tức thì đến người nhận to-do
- Thông báo khi bạn có một todo mới trên ứng dụng điện thoại hoặc tùy chọn gửi mail/Hộp tin nhắn.